Tìm kiếm giải pháp, mô hình mới mang bản sắc riêng của sinh viên Quảng Ngãi

10:12 30/04/2022     1415

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng ngày 29/4, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết đã chủ trì Hội nghị kiểm tra công tác Hội và phong trào sinh viên tỉnh Quảng Ngãi năm học 2021-2022.

 

Đồng chí Nguyễn Minh Triết- Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát biểu chỉ đạo hội nghị

 

Cùng dự hội nghị có anh Cao Lê Tùng Nghĩa, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi và các anh chị cán bộ chủ chốt Hội Sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, đại diện Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh và đại diện các tổ chức Đoàn, Hội Sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh đã báo cáo tổng quan tình hình sinh viên, khái quát kết quả công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2021-2022, kiến nghị và đề xuất các nhóm giải pháp hỗ trợ, tạo môi trường cho sinh viên học tập, rèn luyện và trưởng thành.

Tại chương trình, Trung tâm Hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam cũng ghi nhận sự nỗ lực của Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh và Hội Sinh viên các trường đã đồng hành cùng sinh viên Quảng Ngãi qua các quỹ học bổng và tổ chức các chương trình, hoạt động và triển khai có hiệu quả các cuộc thi, cuộc vận động của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam.

Kết luận tại hội nghị, Bí thư Trung Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết đã đánh giá cao và ghi nhận thành quả mà tổ chức Hội Sinh viên tỉnh đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tập trung nâng cao chất lượng hoạt động công tác hội, tìm kiếm giải pháp, mô hình mới mang bản sắc riêng của sinh viên Quảng Ngãi, mở rộng quy mô và đối tượng tham gia hoạt động của Hội Sinh viên tỉnh trong các trường chưa có tổ chức Hội, cho học sinh THPT và tích cực chuyển đổi số trong công tác hội và phong trào sinh viên.

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Ngãi, Bí thư Trung Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết cũng đã đến tham dự khai mạc, trao học bổng cho sinh viên tại Diễn đàn sinh viên hội nhập quốc tế và Lễ khởi công xây dựng 3 sân bóng đá mini cỏ nhân tạo dành cho Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng./.

 

Dương Thành Tuyên