Thủ lĩnh sinh viên được các bạn yêu mến

15:25 20/11/2019     631

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Gây ấn tượng với mọi người bằng một nụ cười hết sức dễ thương, gần gũi, ngoại hình nhỏ nhắn, nhanh nhẹn, Phan Thùy Trang là một lớp trưởng gương mẫu và luôn nhiệt tình trong mọi hoạt động phong trào của Đoàn trường.

Phan Thùy Trang trong màu áu xanh tình nguyện và Trang luôn nhận được sự yêu mến của thầy cô và bạn bè xung quanh

 

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống hiếu học, để tiếp nối truyền thống đó của gia đình Phan Thùy Trang đã luôn phấn đấu, học tập và rèn luyện, luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với quê hương của mình mảnh đất Thới Bình – Cà Mau. Lúc học phổ thông, Thùy Trang luôn là một học sinh Khá, Giỏi của trường. Qua hơn 2 năm theo học ngành Quản Trị Kinh Doanh tại trường Đại học Bình Dương – Cà Mau, cô sinh viên này đã trưởng thành và chính chắn hơn.

Hình ảnh cô sinh viên nhiệt tình, nhanh nhẹn trong mọi hoạt động đã nhanh chóng được thầy cô và bạn bè yêu mến, nên được sự tin tưởng của mọi người Thùy Trang đã được giao làm lớp trưởng của lớp ngay từ năm học đầu tiên. Là đầu tàu, cô lớp trưởng nhỏ nhắn này luôn gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động và luôn tận tình hướng dẫn các bạn sinh viên của lớp trong học tập cũng như trong các hoạt động phong trào của trường của lớp. Thùy Trang chia sẻ: “Là một lớp trưởng Trang phải luôn nghiêm khắc với bản thân và phải luôn gương mẫu có thế mới quản lý tốt một tập thể hoàn thành tốt vai trò của mình”.

Ngoài ra, Thùy Trang còn là một phó bí thư Đoàn khoa Quản trị kinh doanh, là một thành viên tích cực của đội văn nghệ nhà trường và luôn nhiệt tình trong các hoạt động của đội Công tác xã hội. Trong Mùa hè xanh 2014, Thùy Trang đã hoàn thành xuất sắc vai trò thủ lĩnh chỉ huy tại mặt trận Hàm Rồng – Năm Căn. Trong dịp tết Trung thu vừa qua Thùy Trang đã cùng đội Công tác xã hội đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Mái ấm tình thương và còn tham gia nhiều hoạt động phong trào khác của nhà trường. Thùy Trang đã được nhà trường khen thưởng về thành tích Xuất sắc trong rèn luyện và tích cực trong phong trào. Thùy Trang bộc bạch: “Ứơc mơ sau này của Trang là có một việc làm ổn định trên chính quê hương của mình để góp phần công sức nhỏ bé xây dựng quê hương phát triển”.

Phan Thùy Trang là một lớp trưởng vô cùng gương mẫu, một cô sinh viên năng động, nhiệt tình xứng đáng là tấm gương sáng cho các bạn sinh viên noi theo.

Ngọc Anh