Tặng 20 suất quà cho cán bộ Hội Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội

16:55 19/01/2019     884

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo cho sinh viên, cán bộ Hội sinh viên nhân dịp đón Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019. Sáng ngày 19/01, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà cho cán bộ Hội Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Quang cảnh buổi gặp mặt


Tại buổi gặp mặt, các cán bộ Hội đã trao đổi, chia sẻ về thực tế công tác Đoàn - Hội tại cơ sở, nêu lên những thuận lợi, khó khăn trong triển khai phong trào tại cơ sở.

Các ý kiến cũng đề xuất với Trung ương Hội và Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội một số nội dung nhằm đưa các hoạt động, phong trào Đoàn - Hội thực sự gần gũi và đáp ứng được nhu cầu của sinh viên hiện nay. 

Trao đổi với các cán bộ Hội, đồng chí Bùi Quang Huy – Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam chia sẻ, cán bộ Hội đóng vai trò rất lớn trong thành công của công tác Hội. Cán bộ Hội phải thực sự là thủ lĩnh để thu hút, đoàn kết, tập hợp sinh viên vào các hoạt động, đưa các bạn sinh viên cùng tham gia xây dựng và tổ chức phong trào, từ đó, đáp ứng tốt nhất nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của sinh viên. 

Với chủ đề công tác “Năm Thanh niên tình nguyện”, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Bùi Quang Huy lưu ý, các cấp bộ Đoàn – Hội trong các trường đại học, cao đẳng, học viện cần dành tâm huyết, nguồn lực để triển khai các hoạt động tình nguyện đảm bảo thiết thực, hiệu quả, an toàn; lan tỏa tinh thần tình nguyện đến đông đảo sinh viên, hội viên; đồng thời cần đặc biệt lưu ý tới yếu tố sáng tạo trong tổ chức các hoạt động.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, đồng chí Bùi Quang Huy đề nghị, cán bộ Hội phải gương mẫu thực hiện và tuyên truyền tới hội viên, sinh viên  đảm bảo an toàn, vui tươi, hữu ích trong mọi hoạt động dịp Tết. 

 

Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Bùi Quang Huy trao quà Tết cho các cán bộ Hội Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

 

Tại chương trình, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam đã trao tặng 20 phần quà Tết cho cán bộ Hội là sinh viên có hoàn cảnh khó khăn khu vực Hà Nội, mỗi phần trị giá 1.500.000 đồng.

Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam sẽ tiếp tục có các hoạt động gặp gỡ, thăm hỏi động viên, tặng quà Tết cán bộ Hội, hội viên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Tỉnh Thái Nguyên, Thành phố Hồ Chí Minh và Tỉnh Tây Ninh lần lượt vào các ngày 20, 22 và 23/01/2019.
 

(Bich Ngọc - TT hỗ trợ SV Việt Nam)-PL