Quảng Ngãi: Trao học bổng cho sinh viên khó khăn do dịch bệnh COVID-19

11:40 05/06/2021     950

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng 4/6, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Mỗi suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng.

16 sinh viên tiêu biểu được trao tặng học bổng

 

Nhận học bổng đợt này gồm 16 sinh viên tiêu biểu, tích cực tham gia công tác Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên của các trường đại học Tài chính - Kế toán và Phạm Văn Đồng. Các em đều có hoàn cảnh khó khăn, nhưng có tinh thần vượt khó trong học tập và rèn luyện.

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, các bạn phải đi làm thêm để trang trải cho việc học tập nhưng gặp khó khăn do công việc khan hiếm trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Chia sẻ với các em tại lễ trao học bổng, chị Nguyễn Thị Hằng, ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi cho biết, do năm nay tình hình COVID-19 diễn biến phức tạp, các em nên hạn chế đi lại để cùng Chính phủ chung tay chống dịch. Vì cuộc sống, các em phải đi tìm việc để làm thêm nên cũng cần phải chú trọng các biện pháp an toàn trong việc phòng, chống dịch để tự bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng.
 

Dương Thành Tuyên