Lâm Đồng: Tuyên dương các nhà giáo trẻ, sinh viên, học sinh tiêu biểu năm 2020

17:03 05/10/2020     743

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều 3/10, Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức lễ tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” và “Học sinh 3 tốt” tỉnh Lâm Đồng năm 2020.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Lâm Đồng đã tuyên dương, trao chứng nhận cho 10 “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, 4 “Sinh viên 5 tốt”, 15 “Học sinh 3 tốt” và 01 “Học sinh 3 rèn luyện”. Những cá nhân được tuyên dương đợt này là những nhà giáo trẻ tiêu biểu, sinh viên, học sinh đạt thành tích trong công tác, học tập, nghiên cứu khoa học, rèn luyện, cũng như tham gia và đạt thành tích xuất sắc cao trong các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao do tổ chức Đoàn - Hội các cấp tổ chức.

 

Tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” và “Học sinh 3 tốt” năm 2020

 

Tại buổi lễ, Ban thư ký Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Lâm Đồng cũng đã tuyên dương 6 gương “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp tiêu biểu” trong toàn tỉnh và trao giải cho các các tác giả, nhóm tác giả đạt giải trong Cuộc thi “Ý tưởng và mô hình khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Lâm Đồng” lần thứ III năm 2020.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020.

Tại chương trình, Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Erasland đã trao tặng học bổng cho 20 em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập, rèn luyện tốt thời gian qua, mỗi suất 500 ngàn đồng.

Ngoài ra, Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh cũng đã tổ chức ngày hội tuổi trẻ sáng tạo tỉnh Lâm Đồng năm 2020 và chương trình tọa đàm hỗ trợ học sinh, sinh viên và thanh niên về nghề nghiệp, việc làm và khởi nghiệp; kết nối phát huy nhà giáo trẻ tiêu biểu.

Tại buổi lễ, gần 1.000 đoàn viên, thanh niên, sinh viên, học sinh tham gia chương trình cũng đã được giao lưu với chị Lê Dương Thể Hạnh, một tấm gương nghị lực vượt bậc để vươn lên trong cuộc sống. Dù bị bệnh hiểm nghèo, qua nhiều lần phẩu thuật nhưng chị Lê Dương Thể Hạnh vẫn nỗ lực cố gắng vươn lên trong cuộc sống và có nhiều đóng góp cho xã hội.

 

Mỹ Dung - TĐ Lâm Đồng