Lai Châu:Tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” năm học 2017 - 2018

04:09 28/10/2018     742

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tại Trường Cao đẳng cộng đồng tỉnh, Tỉnh đoàn Lai Châu đã vừa tổ chức Ngày hội đam mê đọc sách trong đoàn viên thanh niên và Lễ tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” năm học 2017 - 2018.

Đồng chí Phạm Ngọc Đang - Phó bí thư Tỉnh đoàn Lai Châu trao giấy chứng nhận Học sinh 3 rèn luyện cho các em học sinh

 

Hưởng ứng phong trào “Sinh viên 5 tốt” dành cho khối đại học, cao đẳng và “Học sinh 3 rèn luyện” dành cho khối trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề, do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động.

Thời gian qua, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã bám sát định hướng chỉ đạo của Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh đoàn và nhiệm vụ chính trị của đơn vị, cụ thể hóa thành kế hoạch hành động để triển khai thực hiện, được các Đoàn trường tích cực hưởng ứng bằng nhiều việc làm thiết thực. Góp phần, thúc đẩy học sinh, sinh viên (HSSV) tự giác giáo dục, rèn luyện, phát triển toàn diện và khẳng định được vai trò của tri thức trẻ. Qua đó, đưa phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” ngày càng phát triển sâu rộng trong HSSV.

Tại Lễ tuyên dương, BTV Tỉnh đoàn đã trao giấy chứng nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh cho 10 sinh viên, danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh cho 10 học sinh và trao 3 suất quà sau tuyên dương trị giá mỗi suất 01 triệu đồng cho 3 sinh viên có thành tích học tập tốt. BTV Đoàn Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Đoàn Khối cho 5 sinh viên và danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp Đoàn Khối cho 5 học sinh.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã tổ chức Chương trình Ngày hội đam mê đọc sách trong thanh niên. Chương trình đã giới thiệu đến học sinh sinh viên hai nhà trường các đầu sách viết về kỹ năng mềm (kỹ năng sống, giao tiếp, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, thư giãn, vượt qua khủng hoảng, sáng tạo và đổi mới...) và các tác phẩm viết về Bác hồ kính yêu, thu hút được sự quan tâm theo dõi của các bạn học sinh sinh viên.

 

(CTV Kiều Anh - TĐ Lai Châu)- ĐH