Hội thi Tiếng hát học sinh, sinh viên tỉnh Gia Lai năm 2019

14:06 08/01/2019     1309

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2019, ngày 7/01, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Gia Lai tổ chức Hội thi Tiếng hát học sinh, sinh viên tỉnh Gia Lai năm 2019.

 

Một tiết mục đặc sắc tại hội thi

 

Tham gia hội thi có 44 trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh với 56 tiết mục ở các thể loại như đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, nhóm nhạc, ban nhạc…

Với sự dàn dựng công phu và mang tính nghệ thuật cao, các tiết mục của hội thi đã mang đến một chương trình nghệ thuật đặc sắc đậm chất học sinh, sinh viên và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo đoàn viên thanh niên.

Hội thi Tiếng hát Học sinh, sinh viên là một sân chơi lành mạnh và bổ ích đối với học sinh, sinh viên (HSSV). Thông qua hội thi, các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội được giao lưu học hỏi, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau; đây còn là dịp để các em thể hiện tài năng âm nhạc của bản thân, qua đó phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu âm nhạc và những giọng hát hay triển vọng trong học sinh, sinh viên. Đồng thời, tạo động lực, khuyến khích HSSV ra sức học tập, rèn luyện, tích cực tham gia hoạt động Đoàn, Hội, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho HSSV trong trường học.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 23 giải cho các tiết mục xuất sắc, trong đó  có 02 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải 3 và các giải phụ.

 

Đức Thành - TĐ Gia Lai (KA)