Hội Sinh viên tỉnh Bắc Ninh đồng xác lập kỷ lục giải đấu thể thao điện tử

09:55 12/01/2024     587

Hoạt động Hội, Đội   Hội Sinh viên tỉnh Bắc Ninh là 1 trong 7 đơn vị cùng xác lập kỷ lục với nội dung “Giải đấu toàn quốc kết hợp các bộ môn thể thao điện tử và thể chất số đầu tiên tại Việt Nam”.

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Bắc Ninh Trần Văn Đăng cho biết, Giải đấu toàn quốc Thể thao điện tử và thể chất số năm 2024 vừa diễn ra tại Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh.

Giải đấu có 4 nhóm môn, bao gồm thể thao điện tử (các bộ môn thể thao điện tử phổ biến như Bóng đá điện tử, Bóng rổ điện tử; Audition, Truy kích PC, Football Pro), thể thao thể chất số (Phygital sports nội dung Bóng đá, Bóng rổ), thể thao mô phỏng (E-Golf; Thực tế ảo Mission X) và thể thao giải trí số (Recsports, Dance, Tegball, Calisthenics…).

 

Hội Sinh viên tỉnh Bắc Ninh đồng xác lập kỷ lục giải đấu thể thao điện tử ảnh 1

Các đơn vị cùng nhận xác lập kỷ lục.

 

Đây cũng là lần đầu tiên một Giải đấu có bộ môn Thể thao điện tử và thể chất số (Phygital sports) được tổ chức tại Việt Nam. Tổng kết giải đấu, có trên 3.000 vận động viên được trao quà, huy chương, giấy chứng nhận, cúp và nhiều giải thưởng khác, trong đó có trên 1.200 vận động viên đạt kết quả cao được tuyên dương.

Cũng tại giải đấu, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập kỷ lục với nội dung “Giải đấu toàn quốc kết hợp các bộ môn thể thao điện tử và thể chất số đầu tiên tại Việt Nam”. Kỷ lục được trao cho 7 đơn vị đồng sở hữu, trong đó có Hội sinh viên tỉnh Bắc Ninh.

 

TPO