Học bổng “Canon - Chắp cánh nhân tài” cho học sinh và sinh viên

15:18 09/07/2015     2551

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tiếp nối thành công của học bổng “Canon - Chắp cánh nhân tài” năm học 2014 - 2015, Trung ương Đoàn tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Canon Việt Nam trao học bổng “Canon - Chắp cánh nhân tài” năm học 2015 - 2016 cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Trao học bổng “Canon - Chắp cánh nhân tài” 2014 cho các em học sinh
Trao học bổng “Canon - Chắp cánh nhân tài” 2014 cho các em học sinh


Học bổng “Canon - Chắp cánh nhân tài 2014” được triển khai trên phạm vi toàn quốc để hỗ trợ những học sinh, sinh viên xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn có ý chí và nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Trong giai đoạn 2014-2020, Trung ương Đoàn  và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Canon Việt Nam sẽ trao 240 học bổng trị giá gần 5 tỷ đồng, trong đó bao gồm 90 suất học bổng dành cho học sinh Trung học phổ thông và 150 suất học bổng dành cho sinh viên đại học trên cả nước.

Năm nay, Canon Việt Nam sẽ giành 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 16,2 triệu đồng/năm) cho học sinh lớp 10 và 10 suất (mỗi suất trị giá 24 triệu đồng/năm) cho sinh viên năm thứ nhất các trường ĐH, CĐ công lập trên toàn quốc.

Học bổng “Canon - Chắp cánh nhân tài” sẽ giành ưu tiên cho những học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp quốc gia hoặc cấp quốc tế; có thành tích đặc biệt xuất sắc trong giữ gìn an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, trong hoạt động vì cộng đồng; có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi...

Những học sinh, sinh viên đã được nhận học bổng “Canon - Chắp cánh nhân tài” có thể tiếp tục nhận được học bổng ở những năm học tiếp theo cho đến khi tốt nghiệp nếu giữ vững thành tích học tập, rèn luyện tốt.

Công văn hướng dẫn gửi các tỉnh, thành đoàn: tải xuống tại đây
Mẫu hồ sơ giành cho học sinh THPT: tải xuống tại đây
Mẫu hồ sơ giành cho sinh viên: tải xuống tại đây
Bài thi xét cấp học bổng Canon - Chắp cánh nhân tài năm 2015: tải xuống tại đây