Gia Lai: Tập huấn nghiệp vụ cán bộ Đoàn trường học năm học 2021-2022

15:30 03/12/2021     465

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Trong hai ngày 2- 3/12, Đoàn TN tỉnh Gia Lai đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cán bộ Đoàn khối trường học năm học 2021-2022.

 

Quang cảnh điểm cầu trực tuyến


Tham gia lớp tập huấn có hơn 80 đồng chí cán bộ Đoàn đến từ các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh. Lớp tập huấn được tổ chức dưới hình thức trực tuyến.

Trong thời gian hai ngày các cán bộ đoàn khối trường học được tiếp thu một số chuyên đề như: Kỹ năng xây dựng, tổ chức hoạt động các CLB Đội, nhóm trong trường học; Cách thức triển khai các hoạt động tình nguyện trong trường học và vận động nguồn lực hỗ trợ học sinh, sinh viên; Công tác bồi dưỡng, phát triển Đảng viên trong trường học; Phương pháp tuyên tuyền hoạt động trên không gian mạng và kỹ năng nói chuyện trước đám đông.

Qua lớp tập huấn nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ Đoàn trường học được trang bị thêm kiến thức, giỏi lý luận, thạo kỹ năng, góp phần đẩy mạnh công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học ngày một phát triển.

                                                                                        

Hà Đức Thành