Gặp mặt cựu cán bộ Hội Sinh viên Việt Nam qua các thời kỳ.

09:39 09/01/2019     1430

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hòa trong không khí thi đua của học sinh sinh viên cả nước kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống Học sinh Sinh viên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam (9/01/1950-9/01/2019).

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam đã dành những bó hoa tươi thắm tặng tới đại diện Ban Liên lạc

 

Tối ngày 8/01, Thường trực Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức buổi Gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ Hội Sinh viên Việt Nam và  Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn.

Đến dự chương trình có các đồng chí: Hoàng Bình Quân, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Trưởng Ban Đối Ngoại TƯ; Lê Quốc Phong,Ủy viên dự khuyết  BCH TƯ Đảng, Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực TƯ Đoàn; Bùi Quang Huy, Bí thư TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam; Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư TƯ Đoàn,Chủ tịch Hội đồng Đội TƯ; cùng các đồng chí nguyên là cán bộ Ban Thanh niên Trường học, Văn phòng Hội Sinh viên Việt Nam qua các thời kỳ.

Tại buổi Gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ Hội Sinh viên Việt Nam và  Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn., đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam cho rằng, đây là dịp để tri ân các thế hệ cán bộ; cùng ôn lại truyền thống và giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm công tác giữa các thế hệ cán bộ Ban Thanh niên Trường học - Thường trực TƯ Hội Sinh viên Việt Nam.

Thay mặt Thường trực TƯ Hội Sinh viên Việt Nam, đồng chí Bùi Quang Huy, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam đã thông tin nhanh về những kết quả Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam khoá X nhiệm kỳ 2018-2023. Đại hội đã quyết định chọn phong trào “Sinh viên 5 tốt” là phong trào lớn của Hội để tiếp tục triển khai trong giai đoạn 5 năm sắp tới.

Bên cạnh đó, trong năm 2018, Hội sinh viên Việt Nam đã tổ chức nhiều chương trình lớn và để lại dấu ấn tốt trongsinh viên, Đảng ủy các Ban giám hiệu Nhà trường và trong xã hội như: Tri thức trẻ vì giáo dục, các chiến dịch tình nguyện trong Khối trường học: hoa phượng đỏ, mùa hè xanh, tiếp sức mùa thi và một số cuộc thi Olympic Tiếng Anh toàn quốc, Hội thi thủ lĩnh sinh viên toàn quốc…

Năm 2019, tập thể Ban thanh niên Trường học xác định chương trình công tác và một số nhiệm vụ trọng tâm hướng tới đối tượng sinh viên,học sinh trong giai đoạn sắp tới, trong đó tập trung công tác giáo dục lý tưởng cách mạng đạo đức lối sống, các chương trình nhằm phát huy sinh viên cùng một số hoạt động truyền thống hỗ trợ sinh viên.

Nhân dịp này, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Bùi Quang Huy đã gửi lời chúc sức khỏe tới các cô, bác, anh, chị thế hệ cán bộ Ban Thanh niên Trường học, Văn phòng Hội Sinh viên Việt Nam qua các thời kỳ và mong muốn các cô, bác tiếp tục quan tâm và dành tình cảm cho các phong trào Hội Sinh viên Việt Nam.

 

Các đồng chí nguyên là cán bộ Ban Thanh niên Trường học,Văn phòng Hội Sinh viên Việt Nam qua các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Trong không khí trang trọng và ấm cúng của buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là cán bộ Ban Thanh niên Trường học,Văn phòng Hội Sinh viên Việt Nam qua các thời kỳ đã có dịp cùng nhau trao đổi,ôn lại lịch sử hình thành và phát triển Hội sinh viên Việt Nam và những năm tháng gắn bó với các phòng trào của Hội Sinh viên.

 

Bảo Anh