Bình Định: Tuyên dương 60 “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh

10:10 10/01/2020     706

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 08/01, tại Đại học Quy Nhơn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam và tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” và “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh năm 2020.

Tuyên dương sinh viên tiêu biểu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”

 

Chương trình thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2020), góp phần nâng cao nhận thức cho học sinh, sinh viên về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc, truyền thống của Hội Sinh viên và phong trào học sinh, sinh viên Việt Nam trong các giai đoạn lịch sử cách mạng; qua đó giáo dục cho các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về lịch sử, truyền thống cách mạng vẻ vang của học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam; đồng thời  nâng cao nhận thức của học sinh, sinh viên và xã hội về vai trò đặc biệt của học sinh, sinh viên trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc,

Thay mặt Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, đồng chí Huỳnh Thị Anh Thảo - Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh phát biểu ôn lại truyền thống kỷ niệm 70 Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam và chúc mừng những thành tích nổi bật mà học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên các cấp đã đạt được trong năm học 2018 - 2019, ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của các bạn sinh viên trong học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội. Ghi nhận quyết tâm và sự phấn đấu không ngừng nghỉ của các bạn học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, tham gia chương trình các bạn hội viên, học sinh, sinh viên đã cùng thưởng thức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Mãi mãi một niềm tin”.

Tại chương trình, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tuyên dương 60 sinh viên tiêu biểu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, 09 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện”, 12 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt”. Các bạn là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa người tốt, việc tốt, gương sáng về học tập, rèn luyện.

Dịp này, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh cũng đã trao tặng 60 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500.000đ) cho các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập về quê đón Tết.

 

Thanh Thảo – TĐ Bình Định (TL)