Bình Định: Tuyên dương 52 “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện”

14:01 08/01/2019     1058

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 06/01, tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Định tổ chức Lễ tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, ‘Học sinh 3 rèn luyện”, bế mạc Ngày hội văn hóa, thể thao học sinh, sinh viên và tặng quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.

Tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh


Đây là nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2019).

Thay mặt Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, đồng chí Huỳnh Thị Anh Thảo - Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã phát biểu ôn lại truyền thống kỷ niệm 69 Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam và chúc mừng những thành tích nổi bật mà học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên các cấp đã đạt được trong năm học 2017 - 2018; đồng thời, biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của các bạn sinh viên trong học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội và sự quyết tâm, sự phấn đấu không ngừng nghỉ của các bạn học sinh, sinh viên.

Tại chương trình, Ban Thư ký Hội Sinh Viên Việt Nam tỉnh đã tuyên dương 42 sinh viên tiêu biểu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và 10 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” và 02 sinh viên đạt Giải thưởng “Sao Tháng Giêng” của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam. Đây là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa người tốt, việc tốt, gương sáng về học tập, rèn luyện.

Cũng trong dịp này, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã trao 60 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000đồng) cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.

Trước đó, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội văn hóa, thể thao học sinh, sinh viên năm 2019 với các nội dung: Thi đấu bóng đá nam, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ; trò chơi dân gian và Vũ điệu sinh viên thu hút đông đảo học sinh, sinh viên đến từ 06 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh tham gia.

(CTV Nguyễn Thị Thanh Thảo - TĐ Bình Định)- ĐH