Bạc Liêu: Tuyên dương danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" và "Học sinh 3 rèn luyện" cấp tỉnh

17:46 10/01/2018     3425

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 8/01, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Lễ kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam; tuyên dương danh hiệu sinh viên 5 tốt và học sinh 3 rèn luyện cấp tỉnh, năm học 2016 – 2017.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoàng Thoại – Phó bí thư Tỉnh Đoàn đã ôn lại truyền thống 68 năm rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các thế hệ học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam nói chung và tỉnh Bạc Liêu nói riêng. Từ đó, vun đắp thêm niềm tự hào, tinh thần quyết tâm kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp đó của tuổi trẻ học đường Bạc Liêu trong công cuộc xây dựng quê hương giàu đẹp.



0
Bí thư Tỉnh Đoàn Ngô Vũ Thăng trao giấy khen cho các bạn học sinh, sinh viên tiêu biểu 

Để ghi nhận và biểu dương những học sinh, sinh viên tiêu biểu trong việc thực hiện phong trào “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện”. Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bạc Liêu đã tuyên dương và trao giấy chứng nhận cho 50 bạn sinh viên tiêu biểu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và 24 bạn học sinh tiêu biểu đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh năm học 2016 – 2017. 

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bạc Liêu cũng chọn ra 15 bạn trong số các bạn đạt “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện” để khen thưởng 10 bạn đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và 5 bạn đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện”; Hội Khuyến học của tỉnh cũng đã trao tặng 20 suất học bổng cho 20 bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng, được trích từ nguồn quỹ học bổng Võ Văn Kiệt của tỉnh Bạc Liêu.

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã phối hợp với Ban giám hiệu trường Cao đẳng Nghề tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam.



f
Đông đảo các bạn học sinh, sinh viên thi đấu tại hội thao

Hội thao đã diễn ra sôi nổi và thu hút đông đảo các bạn học sinh, sinh viên thi đấu và cổ vũ. Kết quả, đơn vị trường Đại học Bạc Liêu đã xuất sắc giải nhất tại các môn thi đấu: bóng đá mini nam, bóng đá mini nữ, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ; giải nhất chạy việt dã nam thuộc về bạn Tạ Minh Đác Uynh đơn vị Thành Đoàn Bạc Liêu;  giải nhất chạy việt dã nữ được trao cho bạn Trần Thị Ngọc Giàu đơn vị trường Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh.

Ngoài ra, ở mỗi môn thi đấu, Ban tổ chức trao giải nhì, ba và khuyến khích cho các đơn vị.