Bạc Liêu: Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm học 2020 – 2021

16:35 09/11/2020     965

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 07/11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh và Trường Đại học Bạc Liêu tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm học 2020 - 2021 cho 60 sinh viên Bạc Liêu có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại các trường Đại học trong và ngoài tỉnh.

Đây là học bổng được trích từ nguồn quỹ khuyến học Võ Văn Kiệt và phần tài trợ trong năm 2020 từ quỹ Lawrence S.Ting của công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng.

 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Thoại - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh(áo xanh) và đc Nguyễn Kiên Nhẫn – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh cùng trao học bổng cho các bạn sinh viên.

 

Đến tham dự có các đồng chí: Nguyễn Hoàng Thoại – Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; Nguyễn Văn Ngôn – Trưởng Ban Văn hóa xã hội Hội đồng Nhân dân tỉnh; Nguyễn Kiên Nhẫn – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; và hơn 100 sinh viên đại diện cho sinh viên Bạc Liêu đang học tập tại các trường Đại học trong và ngoài tỉnh.

Chương trình đã trao 60 suất học bổng cho các bạn sinh viên Bạc Liêu có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại các trường Đại học trong và ngoài tỉnh như: Đại học Bạc Liêu, Đại học Cần Thơ, Đại học Y Dược Cần Thơ, Đại học Tây Đô và Đại học Cửu Long, mỗi suất học bổng trị giá 2.000.000đ.

Chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm học 2020 - 2021 cho sinh viên Bạc Liêu có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại các trường Đại học trong và ngoài tỉnh là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần giúp cho các bạn có thêm nghị lực để tiếp tục học tập thực hiện ước mơ của mình; đồng thời, thể hiện sự chăm lo của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với thế trẻ của tỉnh nhà. 

 

Bùi Văn Tưởng