Bắc Giang: Tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”

15:45 22/11/2021     659

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Tỉnh đoàn Bắc Giang tổ chức Tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh và Sân chơi tiếng Anh trực tuyến phát livestream trên Fanpage “Tỉnh đoàn Bắc Giang”.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng danh hiệu cao quý “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” và Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục thanh thiếu nhi cho 23 thầy giáo, cô giáo trẻ đến từ các trường THPT, THCS, Tiểu học, Mầm non.

 

Tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu


Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh năm 2021 cho 29 học sinh có thành tích nổi bật trên các mặt học tập, rèn luyện đạo đức; rèn luyện thể lực và là thanh niên tiêu biểu, đoàn viên xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội, luôn xung kích đi đầu trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 tại nhiều địa phương trong tỉnh diễn biến phức tạp, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã ủy quyền cho Đoàn cấp huyện trao trực tiếp cho các cá nhân đạt danh hiệu tại đơn vị.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Tỉnh đoàn Bắc Giang tổ chức sân chơi tiếng Anh trực tuyến phát livestream Fanpage Tỉnh đoàn Bắc Giang với lượng tương tác 20.000 lượt. Đây là chương trình online tiếng Anh đầu tiên của Tỉnh đoàn. Chương trình đã tạo sân chơi bổ ích, cơ hội giao lưu, nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh linh hoạt cho ĐVTN trong điều kiện dịch bệnh, đồng thời đổi mới hình thức tiếp cận đoàn viên thông qua truyền thông số góp phần thích ứng với điều kiện mới./.

 

Tô Đức