Bình Dương: Hội thao Sinh viên khỏe lần II, năm học 2014 - 2015

16:10 21/04/2015     1263

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 19/04, tại trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore đã diễn ra lễ khai mạc Hội thao Sinh viên khỏe tỉnh Bình Dương lần thứ II, năm học 2014 – 2015.
Hội thao năm nay đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên đăng ký tham gia và được các thí sinh đầu tư về chuyên môn, công tác tập luyện nên đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. 

sd
Tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thao

Hội thao sẽ được diễn ra từ ngày 17/4/2015 đến hết ngày 10/5/2015 thu hút  10 trường Đại học, cao đẳng trong tỉnh tham gia với các nội dung phong phú như bóng đá nam, bóng đá nữ và cầu lông.

Sau lễ khai mạc các đội tuyển của các trường đã bước vào thi đấu nội dung cầu lông đôi nam nữ và bóng đá nam giữa đội tuyển trường cao đẳng nghề Công nghệ cao Đồng An và đội tuyển trường đại học Quốc tế Miền Đông diễn ra tại nhà thi đấu đa năng trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore. Các đội đã thi đấu với tinh thần đoàn kết, giao lưu và thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, thi đấu hết mình.

Thông qua Hội thao nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh cho sinh viên các trường Đại học, cao đẳng trong tỉnh, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, xây dựng tiêu chí “thể lực tốt” trong sinh viên.