TP.HCM: Liên hoan hợp xướng lần thứ III “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2017

15:21 14/09/2017     1196

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hội LHTN Việt Nam - Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh và Nhà văn hóa Thanh niên sẽ tổ chức Liên hoan hợp xướng lần III năm 2017 với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Liên hoan là hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước, lòng tự hào về truyền thống đấu tranh bảo vệ Tổ quốc; ca ngợi vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam; phát huy tinh thần đại đoàn kết dân tộc trong công cuộc xây dựng đất nước, xây dựng Thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại nghĩa tình; nâng cao hiệu quả công tác tập hợp thanh niên.

Đối tượng tham gia là các dàn hợp xướng, nhóm ca, đội văn nghệ của các cơ quan, đơn vị, đoàn thể; các câu lạc bộ, đội, nhóm trực thuộc các cơ sở Đoàn - Hội trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.


g
Liên hoan hợp xướng lần II có chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đã được tổ chức từ ngày 23/8 đến 29/8/2015

Lễ khai mạc Liên hoan sẽ diễn ra vào lúc 19g00 ngày 15/9/2017 tại Nhà văn hóa Thanh niên và vòng loại sẽ diễn ra trong 02 ngày (15, 16/9/2017).

Tham gia Liên hoan có 15 đội thi với nội dung ca ngợi truyền thống đấu tranh giữ nước của của các gương anh hùng trẻ tuổi qua các ca khúc sử ca Việt Nam; ca ngợi truyền thống cách mạng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam trong thời kỳ đấu tranh giành độc lập cho dân tộc và giữ vững độc lập, chủ quyền đất nước trong thời kỳ hòa bình; ca ngợi khát vọng của tuổi trẻ trong xây dựng và đổi mới đất nước, hội nhập quốc tế, xây dựng TP Hồ Chí Minh có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình; ca ngợi những con người cống hiến tuổi trẻ tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc tại vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, biển đảo.

Liên hoan nhằm bồi dưỡng nâng cao và định hướng thẩm mỹ âm nhạc cho công chúng, nhất là đối với thế hệ trẻ nhằm góp phần hình thành nhân cách hướng đến xây dựng con người phát triển toàn diện.

Chung kết xếp hạng và trao giải vào lúc 20g00 ngày 20/9 tại Nhà hát Thành phố và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

Được biết, Liên hoan hợp xướng lần II có chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đã được tổ chức từ ngày 23/8 đến 29/8/2015.