Thanh Hóa: Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2017

15:52 20/06/2017     1401

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 18/6, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công ty Ngôi Sao Thanh Hóa, trực thuộc Honda Việt Nam (HVN) tổ chức "Ngày hội thanh niên với Văn hóa giao thông” năm 2017.

Đại diện Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Công ty Ngôi sao trao giải thưởng cho các bạn ĐVTN đạt giải
Đại diện Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Công ty Ngôi sao trao giải thưởng cho các bạn ĐVTN đạt giải


Tới dự ngày hội có lãnh đạo Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Công ty Ngôi sao và hơn 350 đoàn viên, thanh niên, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Tại ngày hội các đồng chí đoàn viên, thanh niên đã được tập huấn các kiến thức pháp luật về ATGT, cách ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, các kỹ thuật lái xe an toàn, cách xử lý tình huống tránh xảy ra tai nạn giao thông, để mỗi đoàn viên, thanh niên có ý thức đảm bảo an toàn cho bản thân và người đi đường khi tham gia giao thông.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã tổ chức cho đoàn viên thanh niên tham gia thực hành với máy tập lái xe RT, thi trắc nghiệm về Luật ATGT đường bộ và thi lái xe an toàn trên sân thực hành. Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức ngày hội đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các bạn đoàn viên thanh niên có bài thi xuất sắc nhất.

Đây là hoạt động thiết thực, bổ ích của Hội LHTN trong việc tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông, thông qua chương trình nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên, để mỗi đoàn viên, thanh niên là một tuyên truyền viên tích cực trong việc tham gia giữ gìn trật tự ATGT.