Sóc Trăng: Giao lưu văn nghệ chào mừng Giáng sinh cho thanh niên tôn giáo

16:17 28/12/2016     1355

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 27/12, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng Giáng sinh năm 2016 với chủ đề “Giáng sinh yêu thương” tại Nhà thờ Trung Hải - xã Đại Hải - huyện Kế Sách.
Anh Nguyễn Thành Duy - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Sóc Trăng; lãnh đạo Ủy ban Hội tỉnh; đại điện lãnh đạo địa phương và đông đảo bà con giáo dân đến dự chương trình.


Chương trình văn nghệ chào mừng Giáng sinh năm 2016
Chương trình văn nghệ chào mừng Giáng sinh năm 2016


Chương trình giao lưu văn nghệ có 20 tiết mục ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, truyền thống đấu tranh cách mạng, tuyên truyền phong trào của thanh niên, mừng Giáng sinh năm 2016… với sự tham gia của hơn 300 bạn hội viên, thanh niên là giáo dân của các nhà thờ: Đại Hải, Nam Hải, Trung Hải, Bắc Hải, Thiết An và Từ Xá và người dân trên địa bàn xã Đại Hải. Các tiết mục với sự đầu tư và tập luyện chu đáo mang đến không khí sôi nổi, hào hứng, đầy sắc màu, lúc sôi động với các ca khúc về thanh niên, khi hào hùng với nền nhạc cách mạng, hòa với giai điệu vui tươi rộn rã của các bài hát Giáng sinh… mang đến cho người xem tâm trạng vui tươi phấn khởi, tạo nên bầu không khí cho đêm Giáng sinh và năm mới sắp đến an lành, hạnh phúc.

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, thiết thực đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh cho hội viên, thanh niên tôn giáo, góp phần vào công tác đoàn kết tập hợp thanh niên đạt hiệu quả. Qua hoạt động này, nhằm thể hiện sự quan tâm chăm lo của tổ chức Đoàn - Hội đối với thanh niên, nhất là thanh niên tôn giáo.