Lạng Sơn: Trao tặng bể bơi thông minh cho huyện Đình Lập

12:38 05/09/2017     1011

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 31/8/2017 Tỉnh đoàn, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Lạng Sơn, Công ty TNHH Bảo Long tổ chức Lễ trao tặng bể bơi thông minh cho Huyện Đình Lập với chiều dài 9.6m, chiều rộng 5.1m, chiều cao 1.5m do Công ty TNHH Bảo Long tài trợ.

Đồng chí Huỳnh Văn Long, Giám đốc Công ty TNHH Bảo Long trao biển tặng bể bơi thông minh cho huyện Đình Lập.
Đồng chí Huỳnh Văn Long, Giám đốc Công ty TNHH Bảo Long trao biển tặng bể bơi thông minh cho huyện Đình Lập.

Đến dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Thường trực Hội doanh nhân trẻ, lãnh đạo Huyện ủy, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, các thầy cô giáo và các em học sinh trường PT TDNT THCS huyện Đình Lập.

Với mong muốn tổ chức mở các lớp dạy bơi miễn phí cho thiếu nhi trên địa bàn toàn tỉnh để rèn luyện sức khỏe và tăng cường kỹ năng phòng chống đuối nước cho các em đặc biệt là kỹ năng bơi của các em, tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Tuấn Nam - Bí thư Tỉnh đoàn cho biết: Tình trạng trẻ không biết bơi, thiếu các kỹ năng xử lý tình huống khi bơi là nguyên nhân phổ biến gây ra các vụ tai nạn đuối nước. Để giải quyết vấn đề trên thì việc phổ cập bơi cho trẻ ngay từ nhỏ là điều vô cùng quan trọng….

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, rất cần có sự  quan tâm vào cuộc tích cực gia đình, nhà trường và xã hội trong công tác phòng tránh tai nạn đuối nước ở trẻ em, đặc biệt mong muốn các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục dành tình cảm và sự quan tâm hỗ trợ tặng nhiều bể bơi thông minh cho các đơn vị để tổ chức dậy bơi miễn phí cho thiếu nhi nhằm giảm thiểu tối đa tai nạn thương tích và đuối nước.