Hải Dương:Hội thi Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2017

15:11 25/09/2017     835

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 23/9, tại trường Đại học Hải Dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban An toàn giao thông và Công an tỉnh phối hợp tổ chức Hội thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” tỉnh Hải Dương năm 2017.
Tới dự có đồng chí Nguyễn Anh Cương, UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Sái Thị Yến, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Phạm Văn Phượng, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh; cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện các sở, ban, ngành đoàn thể của tỉnh; các đồng chí trong Ban giám hiệu trường Đại học Hải Dương; các đồng chí lãnh đạo đại diện có đội thi tham gia và gần 1.000 cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham dự.
d
Phần thi Lời chào đội tuyển của đơn vị Thành phố Hải Dương

Tham gia Hội thi có 04 đội tuyển đến từ các đơn vị: Thị xã Chí Linh, Thành phố Hải Dương, huyện Gia Lộc và huyện Nam Sách đại diện cho 4 cụm thi đua trong toàn tỉnh, cùng trải qua 4 phần thi: Lời chào đội tuyển, Tìm hiểu kiến thức, Tôi yêu Việt Nam, Thanh niên với văn hóa giao thông... Hội thi được xây dựng kịch bản theo hình thức sân khấu hóa giúp các đội thi thể hiện được tính sáng tạo, nêu bật được ý tưởng, truyền tải được các thông điệp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông và đảm bảo trật tự an toàn giao thông thông qua các hình thức nghệ thuật, sân khấu phù hợp: hoạt cảnh, hát, múa, tiểu phẩm...

Kết thúc, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội tuyển huyện Nam Sách; trao giải Nhì cho thị xã Chí Linh; trao đồng giải Ba cho hai đơn vị huyện Gia Lộc và thành phố Hải Dương. Ngoài ra, Ban Tổ chức trao 03 giải nhánh cho đội có phần thi Lời chào đội tuyển xuất sắc nhất, đội có phần thi Tôi yêu Việt Nam xuất sắc nhất và đội có phần thi Thanh niên với văn hóa giao thông xuất sắc nhất.

Hội thi nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông”, nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến mạnh về thái độ và hành vi khi tham gia giao thông của đoàn viên, thanh niên góp phần xây dựng nếp sống văn minh trên đường phố; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, cung cấp thêm các kiến thức về văn hóa giao thông cho đoàn viên thanh niên khi tham gia giao thông.