Gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu nhân dịp Tết Ất Mùi 2015

10:06 24/02/2015     1808

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Nông đã tổ chức chương trình “Gặp mặt và tuyên dương gương sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu tỉnh Đắk Nông năm 2015”. Đây là chương trình được tổ chức hàng năm nhằm động viên, khích lệ, biểu dương các gương sinh viên người dân tộc thiểu số có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Quang cảnh buổi tuyên dương
Quang cảnh buổi tuyên dương


Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ đã biểu dương những thành tích mà sinh viên dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Nông đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời nhắc nhở các em tiếp tục phát huy tinh thần thi đua học tập, rèn luyện để trở thành người có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương Đắk Nông ngày càng giàu đẹp.

Tại chương trình, lãnh đạo tỉnh và đại diện các sở: Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở Nội vụ, Ban Dân tộc và Sở Lao động, Thương binh & Xã hội đã tiếp nhận và giải đáp một cách đầy đủ, thỏa đáng các vấn đề mà sinh viên quan tâm cũng như tâm tư nguyện vọng của các em như: chế độ, chính sách hỗ trợ sinh viên, việc làm sau khi ra trường… Bên cạnh đó, các sinh viên tham dự chương trình cũng có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm học tập, chia sẻ những khó khăn trong học tập và cuộc sống.
Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lệ - UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các sinh viên xuất sắc
Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lệ - UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các sinh viên xuất sắc

 
Nhân dịp này, trên cơ sở đề xuất của Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh đã tặng bằng khen cho 05 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Nông tặng bằng khen cho 70 sinh viên có thành tích học tập đạt loại giỏi và Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng giấy khen cho 300 sinh viên đạt loại khá. Ngoài ra, Hội đồng nhân dân tỉnh cũng trao 10 suất quà, trị giá 500.000 đồng/suất cho 05 sinh viên xuất sắc và 05 sinh viên giỏi là sinh viên dân tộc thiểu số tại chỗ; Hội khuyến học tỉnh trao 300 suất quà với trị giá 200.000 đồng/suất cho các sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu.