Đua Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam toàn quốc và tỉnh Bình Dương vào cuộc sống thanh niên

16:58 17/04/2015     1337

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hơn 300 cán bộ Hội tiêu biểu của toàn tỉnh Bình Dương đã tham dự Hội nghị.
Sáng ngày 17/4, tại Nhà hát công viên văn hóa Thanh Lễ (TP. Thủ Dầu Một), Ban Thư ký Hội LHTN VN Tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam toàn quốc và tỉnh Bình Dương, nhiệm kỳ 2014 - 2019.
t
Thầy Huỳnh Toàn – Thành viên Hội đồng Huấn luyện Trung ương – Trưởng Khoa Kỹ năng Trường Đoàn Lý Tự Trọng hướng dẫn thực hiện các trò chơi.

Với mục đích giúp cán bộ Hội, hội viên, thanh niên nắm vững ý nghĩa, tầm quan trọng và những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam các cấp, từ đó xác định rõ vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong triển khai thực hiện, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội sớm đi vào cuộc sống. 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các chuyên đề, như: Vai trò, vị trí của người Thủ lĩnh Thanh niên và hướng dẫn phương pháp sinh hoạt CLB, Đội, Nhóm hiệu quả; Thanh niên lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng và vươn lên tạo lập cuộc sống; Triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam toàn quốc và tỉnh Bình Dương, nhiệm kỳ 2014 – 2019; …
Từ những kết quả của Hội nghị, các cấp bộ Hội trong toàn tỉnh sẽ vận dụng và cụ thể hóa phù hợp với chương trình hành động thực hiện Nghị quyết của đơn vị và triển khai trong toàn thể hội viên thanh niên, để Nghị quyết Đại hội thực sự đi vào trong từng nội dung hoạt động công tác Hội và phong trào thanh niên, thống nhất từ cấp tỉnh đến cấp cơ sở.