Đêm nhạc “Mùa đông ấm” giúp đỡ trẻ em nghèo

19:06 07/01/2017     1259

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hưởng ứng chương trình tình nguyện mùa đông, xuân tình nguyện 2017, tối ngày 4/1 tại TP Hạ Long, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình âm nhạc đường phố quyên góp quần áo ấm, tiền mặt giúp đỡ trẻ em nghèo.
Chương trình âm nhạc đường phố với nhiều tiết mục nhạc trẻ sôi động được trình bày bởi các ban nhạc thành viên của câu lạc bộ ghita tỉnh Quảng Ninh đã nhận được sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình của thanh, thiếu nhi và nhân dân. Số tiền và quần áo ấm quyên góp sẽ được chuyển trực tiếp đến trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Tiết mục nhạc trẻ sôi động được các ban nhạc thành viên biểu diễn trong chương trình
Tiết mục nhạc trẻ sôi động được các ban nhạc thành viên biểu diễn trong chương trình


Đêm nhạc “Mùa đông ấm” giúp đỡ trẻ em nghèo là một trong các hoạt động  của Hội LHTN tỉnh Quảng Ninh nằm trong chương trình tình nguyện mùa đông, xuân tình nguyện 2017, nhằm huy động, các nguồn lực xã hội tham gia giúp đỡ trẻ em nghèo trên địa bàn tỉnh, qua đó thể hiện tinh thần nhân ái, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần đảm bảo an sinh xã hội của các cấp bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên.

Được biết, với chủ đề “Tôi yêu đồng bào tôi”, chương trình tình nguyện mùa đông của Hội LHTN tỉnh Quảng Ninh sẽ tập trung vào các hoạt động như quyên góp chăn ấm, quần áo ấm, dụng cụ học tập hỗ trợ trẻ em tại các địa bàn khó khăn; hỗ trợ sửa chữa nhà cho các hộ gia đình chính sách; tổ chức khám bệnh, chữa bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí, cắt tóc miễn phí, tặng kính mắt cho trẻ em nghèo; hiến máu tình nguyện; giúp người dân ổn định sản xuất, ứng phó rét đậm, rét hại, thiên tai, lũ lụt và hỗ trợ, chăm lo Tết cho người nghèo….