Bình Thuận: Tư vấn sức khỏe, tuyên truyền phổ biến pháp luật cho TNCN 2017

11:15 18/09/2017     867

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều ngày 17/9, Tỉnh đoàn Bình Thuận phối hợp Ban quản lý Khu công nghiệp Phan Thiết tổ chức hoạt động tư vấn sức khỏe sinh sản, tuyên truyền phổ biến pháp luật và khám mắt miễn phí cho hơn 250 thanh niên công nhân tại Công ty TNHH May Thuận Tiến.

f
Tư vấn, khám mắt miễn phí cho thanh niên công nhân

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong chuỗi hoạt động Ngày hội Thanh niên công nhân do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức trong năm 2017.

Tại chương trình, các đoàn viên thanh niên đã được các báo cáo viên thông tin, tuyên truyền, trao đổi một số kiến thức pháp luật về phòng chống mại dâm, ma túy; đồng thời tư vấn kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, vấn đề tình dục an toàn và các biện pháp phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, phương pháp làm mẹ an toàn cho nữ thanh niên công nhân.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức chương trình còn tổ chức tư vấn, khám mắt miễn phí cho thanh niên công nhân, đồng thời trợ giá sản phẩm kính thuốc với giá ưu đãi cho thanh niên có nhu cầu mua kính.

Thông qua hoạt động nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cơ bản cho thanh niên trong quá trình tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân, giúp cho thanh niên công nhân nhận biết và phòng tránh được những tác hại xung quanh, qua đó nâng cao sức khỏe, sống lành mạnh và an toàn hơn trong cuộc sống.