Bình Phước: Sôi nổi chương trình “Đồng hành cùng công nhân 247” tại huyện Chơn Thành

09:35 18/04/2017     973

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 16/4, Trung ương Đoàn phối hợp với Tỉnh Đoàn Bình Phước và Tập đoàn Masan tổ chức chương trình Ngày hội “Đồng hành cùng công nhân 247” tại Khu công nghiệp Minh Hưng – Hàn Quốc, huyện Chơn Thành với sự tham gia của hơn 5.000 thanh niên công nhân.
Tại chương trình, các bạn thanh niên công nhân đã được tư vấn pháp luật, sức khỏe và nhận được các thông tin tuyển dụng lao động miễn phí. Bên cạnh đó, tại ngày hội, các bạn thanh niên công nhân còn được thể hiện mình qua các nội dung của cuộc thi tìm kiếm tài năng thanh niên, xem biểu diễn văn nghệ và tham gia bốc thăm trúng thưởng…


f
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư BCH Trung ương Đoàn tặng quà cho thanh niên công nhân tại chương trình

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư BCH Trung ương Đoàn cho biết, những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa tại ngày hội đã khẳng định rõ hơn nữa vai trò của tổ chức Đoàn - Hội trong việc quan tâm, đồng hành, hỗ trợ thanh niên công nhân nhằm nâng cao đời sống tinh thần, động viên thanh niên công nhân yên tâm lao động, sản xuất, góp phần xây dựng giai cấp công nhân ngày càng lớn mạnh.

Đông chí Nguyễn Anh Tuấn cũng mong muốn lãnh đạo tỉnh Bình Phước, Đoàn thanh niên và Công đoàn tỉnh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ đời sống vật chất và tinh thần cho thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh và đề nghị các bạn thanh niên công nhân phải hăng hái làm việc vừa để ổn định cuộc sống, vừa góp phần phát triển kinh tế cho doanh nghiệp và địa phương.


f
Trao tặng sách cho thanh niên công nhân

Trước đó, vào chiều cùng ngày, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn cùng lãnh đạo các ban ngành đoàn thể tỉnh Bình Phước đã đến thăm và trao 15 phần quà với tổng giá trị 7,5 triệu đồng cho các gia đình thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành.

Thông qua chương trình nhằm động viên, khích lệ, tạo sân chơi lành mạnh và cổ vũ thanh niên công nhân hăng hái tham gia lao động, sản xuất; nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần; tiếp thêm động lực cho thanh niên công nhân vươn lên trong cuộc sống, đẩy mạnh công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân.