Gương sáng

Cô bé “Kim Đồng” – Luôn nỗ lục để chinh phục chính mình

14:50 - 17/05/2021      2344
ĐTN: Với ước mơ trở thành Huấn luyện viên kỹ năng trong tương lai, đội viên Trần Lê Mỹ Duyên đã từng bước thực hiện ước mơ đó từ việc gần gũi quen thuộc cho đến những việc có không ít thử thách.

Mới nhất

Truy tặng Huy hiệu 'Tuổi trẻ dũng cảm' cho nam sinh quên mình cứu người

Ngày 3/5, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình em Nguyễn Văn Nhã - nam sinh quên mình cứu 3 bạn khỏi đuối nước. Cùng ngày, T.Ư Đoàn truy tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho nam sinh này.

Thiếu tá Lại Minh Việt – Người thủ lĩnh thanh niên nhiệt huyết, tận tâm

ĐTN: Thường xuyên đối mặt với khó khăn, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng, nhưng Thiếu tá Lại Minh Việt, Đội trưởng đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai luôn giữ vững tinh thần, bản lĩnh của người chiến sĩ công an, tham gia triệt phá thành công nhiều vụ án, vận chuyển, buôn bán ma túy, góp phần đẩy lùi tệ nạn ma túy trên địa bàn Thành phố Pleiku.

Ấn tượng những gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh năm 2020

ĐTN: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ninh vừa công bố danh sách 10 Gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2020. Đây là danh hiệu ý nghĩa được trao tặng cho những đoàn viên thanh niên (ĐVTN) có những đóng góp tích cực, hiệu quả về mọi mặt của đời sống xã hội.

Nguyễn Hữu Thành - Bí thư Chi đoàn tiêu biểu năm 2021

ĐTN: Bạn Nguyễn Hữu Thành, hiện là Bí thư Chi đoàn lớp 12 Nhật, UV. BTV Đoàn trường THPT Chuyên Trần Phú, quận Hải An - chàng trai đam mê công tác Đoàn, luôn đi đầu trong các hoạt động, các phong trào của Đoàn trường, Đoàn cấp trên.

Nữ sinh Quảng Trị 15 tuổi thông thạo 7 thứ tiếng là quán quân cuộc thi lồng tiếng

“Đừng lầm tưởng rằng ngoại ngữ là thứ mà chỉ những người có thiên phú mới học được” - lời của cô bé 15 tuổi. Sau khi giành chiến thắng từ cuộc thi lồng tiếng phim Trung Quốc trước hàng trăm đối thủ, niềm đam mê với ngôn ngữ đã được ươm mầm và khiến Thảo Nhi có nhiều thành tích nổi bật. Vậy hành trình làm chủ ngôn ngữ của “cô bé thần đồng Quảng Trị” có gì đặc biệt ?