Gương sáng

Hải Dương: Người đội trưởng xung kích tình nguyện

08:00 - 07/07/2023      3070
ĐTN: Anh Nguyễn Văn Liêm, Đội trưởng Đội Thanh niên tình nguyện xung kích của Trường Đại học Sao Đỏ luôn gương mẫu đi đầu, không ngại khó, ngại khổ trong các hoạt động của Đoàn Thanh niên.

Mới nhất

Tự hào Đảng viên trẻ tuổi 18

ĐTN: Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự và tự hào của mỗi quần chúng ưu tú, càng đặc biệt hơn đối với đảng viên mới là học sinh. Tại huyện Bến Lức (tỉnh Long An) em Lê Ngọc Kim Thiện lớp 12A1 Trường trung học cơ sở và trung học phổ thông Lương Hòa là học sinh đầu tiên của trường được kết nạp Đảng ở tuổi tròn 18, nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh nhật Bác 19/5 vừa qua.

Hà Nam: Hai học sinh ưu tú đầu tiên của Trường THPT B Phủ Lý được vinh dự kết nạp Đảng

ĐTN: Chiều 19/5, Chi bộ Toán – Tin và Chi bộ Ngữ văn – GDCD thuộc Đảng bộ Trường THPT B Phủ Lý tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú là học sinh Vũ Thị Hoa ( lớp 12 A1) và Nguyễn Huyền Trang ( lớp 12A4).

Cần Thơ: Hai cán bộ Đoàn tiêu biểu nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2023

ĐTN: Giải thưởng Lý Tự Trọng là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng cho Bí thư Chi đoàn; Phó Bí thư, Bí thư Đoàn cấp cơ sở; cán bộ Đoàn trực tiếp làm công tác đoàn, phong trào thanh thiếu nhi ở cấp huyện có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, công tác, trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Thạc sĩ trẻ đam mê phát triển nông nghiệp quê hương

Đặng Dương Minh Hoàng, một du học sinh Pháp, đã quyết định trở về để phát triển nền nông nghiệp xanh, sạch, bền vững cho quê hương mình.

Đưa âm nhạc di sản đến khán giả trẻ

Vượt qua rào cản của một cô gái dân tộc thiểu số, nữ ca sĩ Hà Myo (dân tộc Mường) được mọi người gọi là đại sứ đưa âm nhạc di sản đến với khán giả trẻ theo một cách mới mẻ, độc đáo.