"Vầng trăng cho em - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Hải Dương" năm 2013

10:41 18/09/2013     2343

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 17/9/2013, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Thường trực Hội đồng Đội tỉnh Hải Dương tổ chức chương trình “Vầng trăng cho em - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Hải Dương" năm 2013.

Đ/c Nguyễn Thị Hà, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội Trung ương tặng quà cho các em thiếu nhi
Đ/c Nguyễn Thị Hà, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội Trung ương (bìa phải) cùng lãnh đạo tỉnh Đoàn tặng quà cho các em thiếu nhi

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Hà - Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, đồng chí Vũ Văn Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ, lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, lãnh đạo thành phố Hải Dương, lãnh đạo Hội Phật giáo tỉnh, các tổ chức và sự có mặt của gần 1000 thiếu nhi trong toàn tỉnh.

Khai mạc chương trình, đồng chí Sái Thị Yến - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã thay mặt các đồng chí lãnh đạo đọc thư của Trương Tấn Sang - Chủ tịch nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi lời động viên, khen ngợi và chúc tết thiếu nhi cả nước.

Tại chương trình, các Ban xây dựng đảng, các sở, ban ngành, đoàn thể của tỉnh, thành phố Hải Dương và một số doanh nghiệp trong tỉnh đã dành những  phần quà ý nghĩa trao tặng cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu 2013.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Hà, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội Trung ương đã trao giải thưởng Kim Đồng cho em Nguyễn Ngọc Khánh – Liên đội trưởng trường Tiểu học Nam Trung, huyện Nam Sách và 08 suất học bổng Doreamon cho 08 thiếu nhi vươn lên trong cuộc sống. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh trao tặng 30 suất học bổng "Thắp sáng ước mơ" mỗi suất 500 nghìn đồng dành cho 30 thiếu nhi vươn lên trong cuộc sống và đạt thành tích cao trong học tập. Công ty sữa TH True milk tặng 20.000 ly sữa cho các em thiếu nhi Hải Dương. Cũng trong chương trình, các doanh nghiệp trong Hội DNT tỉnh trao tặng 105 triệu đồng cho các tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy Trung tâm Thương mại Hải Dương.

Tại chương trình, các em thiếu nhi còn được thưởng thức chương trình văn nghệ do đội Nghệ thuật măng non Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn, được tham gia hoạt cảnh chú Cuội, chị Hằng, chơi các trò chơi dân gian và thưởng thức gần 30 mâm cỗ đẹp do các lớp thuộc Nhà Thiếu nhi, các trường Tiểu học của Thành phố Hải Dương, Đoàn thanh niên Công an tỉnh, cơ quan Tỉnh đoàn, Hội Doanh nghiệp trẻ... tham gia. 

Kết thúc chương trình là màn múa Lân truyền thống và rước đèn ông sao của các em thiếu nhi, các đồng chí đại biểu cùng tham gia rước đèn và phá cỗ cùng các em thiếu nhi.