Tặng phòng máy vi tính, quà trung thu tại Hà Nam

09:00 19/09/2013     1561

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trao tặng phòng máy vi tính gồm 10 bộ máy tính mới cho trường THCS Yên Nam, 02 bộ trống đội cho trường Tiểu học Châu Sơn và Tiểu học Châu Giang B.
Chi đoàn Tạp chí Thanh niên đã phối hợp với Chi đoàn 2 và Chi đoàn 8 (Văn phòng Quốc Hội) cùng một số doanh nghiệp đã đi thăm và tặng quà các trường THCS Yên Nam, Tiểu học Châu Giang B, Tiểu học Châu Sơn thuộc huyện Duy Tiên tỉnh Hà Nam.

a
Trao tượng trưng Phòng máy tính cho trường THCS Yên Nam

c
Các đại biểu thăm quan phòng máy tính trường THCS Yên Nam

Nhân dịp này, đoàn công tác đã trao tặng phòng máy vi tính gồm 10 bộ máy tính mới cho trường THCS Yên Nam, 02 bộ trống đội cho trường Tiểu học Châu Sơn và Tiểu học Châu Giang B, cùng nhiều bánh kẹo để trường tổ chức Trung thu cho học sinh.

Tại lễ bàn giao, đồng chí Nguyễn Đức Vượng - Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND Huyện Duy Tiên, Hà Nam đã đánh giá cao sự hỗ trợ của tuổi trẻ hai đơn vị và các nhà hảo tâm dành cho các em học sinh ở Duy Tiên, vùng đất còn rất nhiều khó khăn. Đồng chí cho rằng đây là cách giáo dục truyền thống “lá lành đùm lá rách” tốt nhất của dân tộc ta.

Cũng trong chương trình, Đoàn thanh niên 2 đơn vị đã tặng bánh kẹo cho chùa Hòa Lạc (xã Lam Hạ, Thị xã Phủ Lý) để phát cho trẻ em nghèo trên địa bàn nhân dịp đón Tết Trung thu.