Quảng Ninh: Mang Tết Trung thu đến với bệnh nhi nghèo

09:50 19/09/2013     1664

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhằm động viên, chia sẻ với thiếu nhi có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang được điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn TP Hạ Long, Sáng (18/9), đồng chí Hoàng Bá Nam, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn đã đến thăm, tặng quà bệnh nhi nghèo ở bệnh viện Bãi Cháy và bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đ/c Hoàng Bá Nam, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn thăm hỏi tặng quà bệnh nhi ở bệnh viện Đa khoa tỉnh
Đ/c Hoàng Bá Nam, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn thăm hỏi tặng quà bệnh nhi ở bệnh viện Đa khoa tỉnh

Chương trình trao tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em nghèo ở các bệnh viện nằm trong hoạt động trao tặng 2.000 suất quà cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Trung thu 2013.

Tính đến thời điểm hiện tại, BTV Tỉnh Đoàn đã huy động từ các đoàn thể, cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, trao tặng được 3.000 suất quà vượt chỉ tiêu 1.000 suất quà so với kế hoạch ban đầu đề ra.

Cùng với việc thực hiện chỉ tiêu 2.000 suất quà Tết Trung thu cho trẻ em nghèo, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn chỉ đạo các huyện, thị, thành Đoàn tổ chức thăm tặng quà trẻ em những vùng khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh, qua đó thể hiện sự sẻ chia của cộng đồng đối với trẻ em nghèo, đặc biệt là vai trò của các cấp bộ đoàn trong tỉnh đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng.