Kon Tum tổ chức Hội thi Giáo viên Tổng phụ trách đội cấp tỉnh lần thứ VII

14:11 25/02/2014     1665

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều 23/2, Hội thi Giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi cấp tỉnh lần thứ VII (năm học 2013- 2014) do Tỉnh Đoàn Kon Tum và Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh phối hợp tổ chức đã bế mạc sau 5 ngày diễn ra.
Phần thi tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp cho các em học sinh
Phần thi tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp cho các em học sinh


Ban tổ chức Hội thi và Công đoàn ngành Giáo dục đã trao giấy khen, phần thưởng cho 2 tập thể xuất sắc là phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Kon Tum và phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đăk Tô cùng 3 cá nhân xuất sắc gồm các thí sinh: Nguyễn Thị Bắc (Trường TH Ngô Quyền, thành phố Kon Tum); Phạm Thị Bích Liên (Trường TH Lê Văn Tám, Đăk Tô) và Nguyễn Kim Hải ( Trường PT DTBT THCS Đăk Rơ Nga, Đăk Tô).

Ngoài ra, BTC Hội thi và Công đoàn ngành Giáo dục cũng trao giấy khen và phần thưởng cho 5 thí sinh đạt điểm cao ở mỗi phần thi; trao giấy khen và phần thưởng cho 01 thí sinh là người dân tộc thiểu số đã phấn đấu, nỗ lực tham gia Hội thi.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Phạm Thị Trung, Phó giám đôc sở giáo dục và đào tạo tỉnh Kon Tum đánh giá cao tinh thần thi đấu nghiêm túc của các thí sinh. Đồng chí cũng hoan nghênh sự nỗ lực, cố gắng của các thí sinh trong việc áp dụng những phương pháp hay, sáng tạo trong các phần thi, gây ấn tượng sâu sắc cho các em học sinh tham gia hỗ trợ các phần thi, cũng như ban giám khảo và khán giả cổ vũ.
Trao giấy khen và phần thưởng cho 03 cá nhân xuất sắc tại Hội thi
Trao giấy khen và phần thưởng cho 03 cá nhân xuất sắc tại Hội thi


Hội thi lần này quy tụ 44 tổng phụ trách Đội giỏi ở các trường THCS và tiểu học trên địa bàn tỉnh Kon Tum tham gia thi với bốn nội dung gồm: sáng kiến kinh nghiệm, mô hình hiệu quả nghiên cứu khoa học ứng dụng về lĩnh vực ứng dụng công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi; kiểm tra hiểu biết; thực hành kỹ năng nghiệp vụ làm công tác Đội, phong trào thanh thiếu nhi và năng khiếu. Tại hội thi lần này, có 39/44 thầy cô được trao giấy chứng nhận Giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi cấp tỉnh.