Hội đồng đội tỉnh Phú Thọ: Tổ chức điểm Ngày hội công nhận Chuyên hiệu rèn luyện đội viên

16:12 14/05/2014     1297

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 13/5/2013, Hội đồng đội tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Ngày hội công nhận Chuyên hiệu rèn luyện đội viên tại trường tiểu học Tân Dân, thành phố Việt Trì. Tham dự ngày hội có 50 tổng phụ trách của các liên đội trên địa bàn thành phố cùng 922 học sinh đội viên, nhi đồng trong nhà trường.
Ngày hội được tổ chức đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, hấp dẫn các em thiếu niên nhi đồng. Tại đây, các em được thể hiện các tài năng và nguồn kiến thức về lịch sử dân tộc, chủ quyền dân tộc; tổ chức Đoàn- Đội, về Đảng và Bác Hồ kính yêu; các kiến thức về an toàn giao thông, môi trường, các vấn đề Quốc tế…qua phần thi câu hỏi trắc nghiệm và phần thi giao lưu khán giả. Thông qua ngày hội, các em đã được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và phát huy tinh thần đoàn kết, nâng cao ý thức dân tộc, ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ, ý thức bảo vệ môi trường, chăm sóc bản thân… góp phần hoàn thiện tri thức và nhân cách toàn diện cho các em sớm phát triển trở thành người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh và người công dân có ích cho đất nước trong tương lai.
Các em hăng hái tham gia phần thi giao lưu khán giả
Các em hăng hái tham gia phần thi giao lưu khán giả

Tại “Ngày hội công nhận chuyên hiệu rèn luyện Đội viên” 18 đội viên tiêu biểu xuất sắc nhất trong học tập và rèn luyện đã vinh dự được trao chứng nhận hoàn thành “Chương trình Rèn luyện đội viên măng non” và 12 em thiếu nhi đã được trao chuyên hiệu hoàn thành “Chương trình Dự bị đội viên”. Ngày hội đã khép lại trong không khí náo nức sôi động của ca khúc “Em vui đến trường” với sự tham gia múa hát tập thể của toàn thể học sinh và giáo viên trong toàn trường.

 Đây là hoạt động thiết thực góp phần nâng cao chất lượng công tác bảo vệ chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng trong thời kỳ mới.