Hà Tĩnh: Tập huấn nghiệp vụ công tác Đội trên địa bàn dân cư hè 2014

10:07 16/05/2014     1823

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trong 2 ngày 14-15/5/2014, Hội đồng Đội tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tổ chức Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ công tác Đội trên địa bàn dân cư hè 2014.

Các học viên tập luyện các bài hát múa, dân vũ phục vụ hoạt động Đội trên địa bàn dân cư Hè 2014
Các học viên tập luyện các bài hát múa, dân vũ phục vụ hoạt động Đội trên địa bàn dân cư Hè 2014


60 học viên tham dự tập huấn đã được triển khai, định hướng các nội dung trọng tâm trong việc tổ chức các hoạt động thiếu nhi trên địa bàn dân cư hè năm 2014 đồng thời được trang bị kỹ năng sơ cấp cứu, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ em; học tập kinh nghiệm, phương pháp tổ chức các hoạt động tập thể, mô hình sinh hoạt thiếu nhi ở địa bàn dân cư. Cùng với đó, các học viên còn được tập luyện các bài hát múa, đồng diễn tập thể, dân vũ.
Lớp tập huấn được tổ chức nhằm nâng cao nghiệp vụ công tác thanh thiếu nhi cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở. Thông qua các hoạt động nhằm thu hút sự quan tâm của đông đảo thanh thiếu nhi, giúp các em có sân chơi lành mạnh, bổ ích và an toàn trong dịp hè năm nay.

Nhân dịp này, Hội đồng Đội tỉnh cũng tổ chức gặp mặt Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đội các huyện, thị, thành phố nhân Kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh thông qua đó thảo luận, đánh giá, rút kinh nghiệm và bàn bạc những giải pháp thiết thực nâng cao chất lượng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi trong thời gian tới.