Gia Lai tổ chức trại huấn luyện công tác Đội năm học 2014 - 2015

10:13 08/10/2014     1607

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Đoàn TN tỉnh Gia Lai vừa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức trại huấn luyện cho cán bộ, giáo viên - Tổng phụ trách Đội lần thứ nhất năm học 2014 - 2015.
Trại huấn luyện với sự tham gia của 182 cán bộ, giáo viên-tổng phụ trách Đội
Trại huấn luyện với sự tham gia của 182 cán bộ, giáo viên-tổng phụ trách Đội


Về tham dự trại huấn luyện có 182 cán bộ, giáo viên - Tổng phụ trách Đội của các huyện, thị xã, thành phố và các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian 3 ngày trại huấn luyện kỹ năng công tác Đội đã trang bị cho các cán bộ làm công tác Đội các kỹ năng, phương pháp công tác Đội như: Trò chơi lớn, nghi thức Đội, thiết kế các nghi lễ của Đội, truyền tin…Đặc biệt là các hoạt động giao lưu “ Khăn hồng tình bạn cùng hướng về biển đảo quê hương.

Nét mới của trại huấn luyện kỹ năng công tác Đội năm nay là Đoàn TN tỉnh đã mới giảng viên của Trường Đoàn Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh về truyền đạt những kỹ năng trong công tác Đội. Thông qua trại huấn luyện kỹ năng công tác đội lần này ngoài việc trang bị các kiến thức công tác Đội cho đội ngũ cán bộ làm công tác Đội ở các huyện, thị Thành đoàn, các giáo viên tổng phụ trách đội còn là dịp để đội ngũ làm công tác Đội trên địa bàn tỉnh có dịp gặp gỡ giao lưu và trao đổi các kinh nghiệm trong công tác đội để cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014 - 2015. Kết thức trại huấn luyện Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 182 cán bộ, giáo viên, tổng phụ trách Đội tham gia trại huấn luyện đợt này.