Gặp mặt Đoàn đại biểu thiếu nhi nghèo vượt khó tỉnh Lạng Sơn tham dự “Đêm hội Trăng rằm”

16:51 18/09/2013     2025

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: 50 em thiếu nhi nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách vươn lên trong học tập đã được lựa chọn từ các Hội đồng Đội huyện, thành phố để tham gia Chương trình "Đêm hội Trăng rằm - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam" năm 2013 tại Hà Nội.

Các đ/c Lãnh đạo Tỉnh Đoàn - Sở lao động thương binh và xã hội - Chi nhánh Viettel tỉnh Lạng Sơn tặng quà cho các cháu thiếu nhi
Các đ/c Lãnh đạo Tỉnh Đoàn - Sở lao động thương binh và xã hội - Chi nhánh Viettel tỉnh Lạng Sơn tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Tại buổi gặp mặt ngày 18/9, đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng - Bí thư Tỉnh Đoàn Lạng Sơn đã biểu dương, ghi nhận tinh thần vượt khó học giỏi của các em học sinh và động viên các em tiếp tục chăm ngoan học giỏi. Mong muốn các em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, khắc phục khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập, nêu gương cho các bạn.

Trong thời gian tới, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn sẽ tiếp tục quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Chi nhánh Viettel tại Lạng Sơn đã tặng quà cho 50 em thiếu nhi với tổng trị giá 20 triệu đồng, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh Lạng Sơn trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng; và chúc các em có một đêm Hội Trăng rằm tại Thủ đô Hà Nội ý nghĩa và nhiều niềm vui.

Cũng trong dịp này, tại tỉnh Lạng Sơn, chương trình “Đêm hội Trăng rằm” đang được triển khai và sẽ tổ chức đồng loạt tại các cơ sở vào tối ngày 14/8 âm lịch.