Đắk Lắk: Khai mạc lớp tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội trên địa bàn dân cư tỉnh năm 2013

15:47 30/10/2013     1906

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 29-10, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức khai mạc lớp tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội trên địa bàn dân cư tỉnh năm 2013. Đồng chí Y Vinh Tơr - Bí Thư Tỉnh Đoàn và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã về dự.
Trong thời gian 3 ngày (từ 29 đến 31-10), 150 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch Hội đồng Đội; các anh chị phụ trách Đội, quản lý đội viên, thiếu niên nhi đồng trên địa bàn dân cư đã được hướng dẫn công tác triển khai chương trình rèn luyện đội viên sửa đổi; kỹ năng sơ cứu và phòng tránh tai nạn thương tích cho thiếu nhi; phổ biến những trò chơi dân gian giúp trẻ cân bằng giữa hoạt động vui chơi và học tập. Đồng thời, lớp tập huấn cũng đã trang bị kỹ năng tư duy sáng tạo, làm việc nhóm và thực hành các mô hình giáo dục kỹ năng làm việc nhóm Teambuilding…
g
Các học viên về tham gia lớp tập huấn

Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội trên địa bàn dân cư là một hoạt động nhằm củng cố, bồi dưỡng kiến thức và nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng sống và thực hành xã hội công tác Đội, cho đội ngũ cán bộ phụ trách công tác Đội trên địa bàn dân cư và cán bộ chuyên trách Hội đồng Đội các huyện, thị xã, thành phố. Qua đó tạo được nhiều sân chơi lành mạnh bổ ích cho đoàn viên, thiếu niên nhi đồng, tránh xa được những tệ nạn, hiểm họa có thể xảy ra trong cuộc sống.