Cần Thơ: Trao học bổng “Vì tương lai Việt Nam” khu vực ĐBSCL

17:03 11/11/2013     1988

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 9/11, tại thành phố Cần Thơ, báo Khăn Quàng Đỏ phối hợp với Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tổ chức trao học bổng “Vì tương lai Việt Nam” cho học sinh là con em nông dân khu vực ĐBSCL.
Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Báo Mực Tím – Tờ báo dành cho tuổi mới lớn đầu tiên trong cả nước.


Các em học sinh khu vực ĐBSCL nhận học bổng "Vì tương lai Việt Nam"

Tại buổi lễ, 80 suất học bổng đã được trao cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn nhưng có nhiều nỗ lực trong học tập ở 7 tỉnh, thành gồm: Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu và Kiên Giang. Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng. Đây sẽ là động lực rất lớn để giúp các em có thể tiếp tục trên con đường học tập.
Quỹ học bổng “Vì tương lai Việt Nam” ra đời từ năm 1995, qua gần 20 năm thành lập, báo Khăn Quàng Đỏ đã trao gần 25.000 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trên khắp mọi miền đất nước.
Trước đó sáng 9/11, Báo Khăn Quàng Đỏ đã chính thức khai trương văn phòng đại diện khu vực đồng bằng sông Cửu Long tại TP Cần Thơ nhân sự kiện mừng sinh nhật 25 năm báo Mực Tím ra mắt bạn đọc. Đây là văn phòng địa diện đầu tiên của Báo Khăn Quàng Đỏ trong cả nước.