Bình Thuận: "Lồng đèn lan tỏa yêu thương” cho thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu

11:13 21/09/2021     695

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Chương trình “Lồng đèn lan tỏa yêu thương” được Tỉnh đoàn Bình Thuận thực hiện kéo dài từ ngày 18 đến ngày 20/9/2021, đã trao tặng 3.250 túi an sinh gồm lồng đèn, nến, bánh trung thu, sữa, bánh kẹo…với tổng giá trị 200 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi.

 

 

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức chương trình “Lồng đèn lan tỏa yêu thương” và thực hiện chương trình “Triệu túi an sinh” do Trung ương Đoàn phát động nhằm tiếp tục chăm lo, hỗ trợ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, giúp các em ổn định cuộc sống và đón Tết Trung thu năm 2021 thật ý nghĩa và trọn vẹn.

Chương trình “Lồng đèn lan tỏa yêu thương” được triển khai ngày 18 đến ngày 20/9. Theo đó, 3.250 túi an sinh gồm: lồng đèn, nến, bánh trung thu, sữa, bánh kẹo ...với tổng giá trị 200 triệu đồng đã được trao cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa; các em tại các khu phong tỏa, khu cách ly.

 

 

Hy vọng, những món quà này sẽ giúp các em vượt qua khó khăn, dịch bệnh, đồng thời khích lệ các em cố gắng học tập thật tốt để trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội. Qua đó thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp bộ Đoàn dành cho các em thiếu nhi nhất là trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. 

Chương trình “Lồng đèn lan tỏa yêu thương” năm 2021 nhận được sự đồng hành của Quỹ từ thiện Đại Đức Thích Như Giáo, Chùa Xuân An, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghiệp Đông Sài Gòn (Becamex VSIP Bình Thuận), VNPT Bình Thuận, Bưu điện tỉnh, Công ty VSP BT II… 

 

 

 

Quỳnh Trân