Bình Phước: 135 cán bộ Đoàn, Đội trường học được tập huấn kỹ năng sống

15:07 26/04/2014     1387

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 25/4, tại Trung tâm hoạt động TTN tỉnh đã diễn ra Lễ bế mạc lớp tập huấn kỹ năng sống và dàn dựng múa cơ sở do Tỉnh Đoàn - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh phối hợp tổ chức cho 135 cán bộ Đoàn, Đội tại các trường học trên toàn tỉnh.

f
Các bạn trẻ háo hức luyện tập dân vũ tại lớp tập huấn

Lớp tập huấn diễn ra từ 10/4 đến 25/4. Tham gia lớp tập huấn, các học viên đã được truyền đạt các chuyên đề về giáo dục kỹ năng sống, giá trị sống cho thanh thiếu nhi; các bài múa dân vũ hiện đại; cách thức hoạt động theo nhóm và tập thể; cách thức dàn dựng chương trình lễ hội, sinh hoạt kỹ năng, xây dựng các chương trình nghệ thuật...

Lớp tập huấn nhằm góp phần bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ, phương pháp tổ chức hoạt động rèn luyện kỹ năng sống cho lực lượng cán bộ, giáo viên đang làm công tác quản lý và nòng cốt trong công tác rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh các trường TH và THCS trên toàn tỉnh.

Thông qua lớp tập huấn nhằm xây dựng lực lượng cán bộ có nghiệp vụ, kỹ năng để tổ chức các các hoạt động rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh tại các trường một cách hiệu quả và tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ, giáo viên phụ trách công tác rèn luyện kỹ năng sống của các trường giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần hoàn thành nhiệm vụ năm học đã đề ra.