Bình Định: Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội, năm học 2013 – 2014

15:39 01/11/2013     2073

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Gần 120 học viên là cán bộ, giáo viên, Tổng phụ trách phụ trách công tác Đội trên địa bàn toàn tỉnh đã tham dự Lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội, năm học 2013 – 2014.được diễn ra trong hai ngày 01 - 02/11/2013.
Lớp tập huấn được tổ chức tại Trung tâm hoạt động TTN tỉnh do Tỉnh đoàn Bình Định phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

a
Các học viên tham gia nội dung tập huấn: thực hành Nghi thức Đội.

Tại lớp tập huấn, các học viên được truyền đạt các nội dung, như: Thực hành Nghi thức Đội, cách thức tổ chức các trò chơi teamwork và teambuilding, kỹ năng trống - kèn Đội, kỹ năng xây dựng kế hoạch triển khai các chuyên đề hoạt động ngoài giờ cho giáo viên làm công tác Đội và số các bài hát, múa tập thể và dân vũ.

Phát biểu tại lớp tập huấn, đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, chương trình tập huấn năm nay có nhiều nội dung mới, trong đó chú trọng triển khai, hướng dẫn các kỹ năng mềm cho đội ngũ cán bộ làm công tác Đội trong toàn tỉnh.

Lớp tập huấn là hoạt động thiết thực nhằm trang bị hơn nữa những kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ phụ trách công tác Đội trên địa bàn tỉnh, để qua đó từng bước nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đội ở cơ sở; đồng thời cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và nhân rộng các mô hình hoạt động Đội có hiệu quả.