Bắc Kạn: Tổ chức Hội nghị tập huấn hoạt động thiếu nhi trên địa bàn dân cư hè 2014

15:00 26/04/2014     1345

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 24 đến 25/4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bắc Kạn tổ chức Hội nghị tập huấn hoạt động thiếu nhi trên địa bàn dân cư hè 2014 tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh.
Tham gia tập huấn gồm 57 học viên là cán bộ chủ chốt phụ trách công tác thiếu nhi đến từ 08 đơn vị huyện, thị và 17 Bí thư chi đoàn thuộc Đoàn trường Cao đẳng Cộng đồng Bắc Kạn.

5
Toàn cảnh buổi tập huấn

Tại Hội nghị, các học viên được định hướng nội dung hoạt động hè phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị, hướng dẫn xây dựng và tổ chức các mô hình hoạt động hè cho thiếu nhi như “Măng non chung sức xây dựng quê hương”; các chuyên đề “Hành trình về di tích lịch sử”, “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”, “Phòng tránh tai nạn thương tích”, “Tạm biệt mùa hè, khăn hồng đến lớp”; được rèn luyện kỹ năng tổ chức, thực hành trò chơi; học các bài hát mới và thực hành các điệu nhảy dân vũ sôi động.
Qua Hội nghị, các học viên sẽ được giao lưu học hỏi, rèn luyện nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ để chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho hoạt động hè năm 2014.