Công tác giáo dục

Thủ khoa có điểm môn sử cao nhất nước

08:28 - 04/08/2011      2501
Trong khi môn sử trở thành nỗi ám ảnh của nhiều học sinh sau kỳ thi ĐH, CĐ, thì với 9,5 điểm môn sử, cô học trò lớp 12C2 trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (Đà Nẵng) Tôn Nữ Thùy Linh trở thành thủ khoa Học viện Hành chính quốc gia TP.HCM có điểm môn sử cao nhất nước…

Mới nhất

Gặp cậu bạn “có duyên” với các giải thưởng môn Sinh học

Gắn bó với môn Sinh học, Nguyễn Trung Kiên, lớp 12 Sinh, trường THPT Chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội đã gặt hái được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi học sinh giỏi môn Sinh. Mới đây, cậu bạn đã giành huy chương đồng Olympic Sinh học quốc tế diễn ra tại Đài Loan.

Tiền Giang: Quán triệt và triển khai chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI cho cán bộ Đoàn

Tỉnh Đoàn Tiền Giang đã tổ chức Hội nghị học tập quán triệt và triển khai chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ IX và 6 bài học lý luận chính trị của Đoàn cho các đồng chí cán bộ chủ chốt.

Lâm Đồng: Hội quân Lớp Trung cấp Hải quân cơ bản, Học kỳ trong Quân đội năm 2011

Web.ĐTN: Tối ngày 30/7/2011, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Lâm Đồng, 41 chiến sĩ trẻ của chương trình Học kỳ trong Quân đội - Lớp Trung cấp Hải quân cơ bản năm 2011” đã có mặt trong đêm hội quân.

Chuyện cô thủ khoa bỏ học Ngoại thương thi Nông nghiệp

Đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại, Trường đại học Ngoại thương Hà Nội nhưng Chử Bích Phương đã bỏ ngang để sang dự thi ĐH Nông nghiệp Hà Nội, trước sự ngỡ ngàng của nhiều bạn bè.

Học trò nghèo bươn chải mưu sinh

Không chỉ học giỏi, những cô cậu học trò nghèo còn bươn chải mưu sinh khi đang tuổi ăn tuổi học. Để được đến lớp, các em đã có một nghị lực lớn lao và sức chịu đựng bền bỉ với tinh thần ham học khó hình dung hết.