Công tác giáo dục

Ước mơ lên giảng đường của cậu học trò nghèo đỗ hai trường Đại học

08:00 - 11/08/2011      3374
Web.ĐTN: Chăm chỉ, học giỏi và hát hay là những gì thầy cô, bạn bè nhận xét về Lê Quang Huy - cậu học trò một lúc đậu á khoa hai trường Đại học tốp đầu trong nước.

Mới nhất

Quảng Nam: Sôi nổi các hoạt động của hoạt động về nguồn

Web.ĐTN: Gần 100 ĐVTN Công an tỉnh, Ngân hàng Việt Com Bank Quảng Nam, Huyện đoàn Nông Sơn vừa tổ chức hoạt động Về nguồn tại thôn 3 xã Quế Lâm, huyện Nông Sơn, Quảng Nam.

Điểm chung của những thủ khoa nghèo

Nhiều thủ khoa nghèo khi chia sẻ về thành tích của mình đều nói đó là kết quả của bố mẹ. Nếu chỉ nghe có thể thấy các em hơi công thức nhưng nếu biết tường tận những việc bố mẹ các em làm sẽ hiểu lời các em nói.

Lào Cai nhận nhiều hồ sơ dự tuyển phó chủ tịch xã

Ông Hoàng Văn Khôi, Trưởng phòng Xây dựng chính quyền (Sở Nội vụ Lào Cai) cho biết đến ngày 6/8, sau chưa đầy 1 tuần thành lập Hội đồng tuyển chọn, tỉnh đã tiếp nhận 15 hồ sơ đăng ký chưa kể gần trăm hồ sơ khác được nộp tại các huyện, ứng tuyển phó chủ tịch xã của ba huyện nghèo của tỉnh là Bắc Hà, Si Ma Cai và Mường Khương.

Cô bé da cam mong làm cô giáo

Cuối tháng 7, cô bé da cam Hồ Thị Ngọc Hải đã nhận bằng tốt nghiệp sư phạm hệ cao đẳng của đại học Hà Tĩnh. Cô giáo tương lai reo vui: “Em đã chiến thắng bệnh tật rồi. Cha mẹ em mừng lắm!”.

Thanh niên với các giải pháp tiết kiệm điện

Web.ĐTN: Sáng ngày 4/8/2011 tại Hà Nội, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp với Đoàn TN Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức “Diễn đàn Thanh niên với các giải pháp tiết kiệm điện”.