Công tác giáo dục

Mới nhất

Chàng thủ lĩnh năng động của Đội tình nguyện tiếp sức mùa thi trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên.

Web.ĐTN: Hình ảnh đầu tiên khi tôi gặp bạn Hoàng Ngọc Thịnh là một người có dáng nhỏ nhắn nhưng tính tình vui vẻ, dễ gần và rất nhanh nhẹn; trên tay luôn là tờ danh sách những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ trong kỳ thi thi năm nay - một người đội trưởng có trách nhiệm.

Sóc Trăng: Xuất quân lớp Học kỳ trong quân đội lần thứ II, năm 2013

Web.ĐTN: Sáng ngày 11/7/2013, 99 em học sinh đã tham gia lễ xuất quân lớp Học kỳ trong quân đội tỉnh Sóc Trăng lần thứ II, năm 2013. Đây là chương trình do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Bộ Chỉ huy Quân sự, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức và diễn ra từ ngày 11 - 25/7/2013 tại Trung đoàn BB897 (ấp Giồng Có, xã Tham Đôn, huyện Mỹ Xuyên).

Đắk Lắk: Tiếp sức mùa thi 2013 -Tư vấn cho hơn 35.000 lượt thí sinh, phụ huynh

Web.ĐTN: : Ngày 10/7, Tỉnh Đoàn đã tổ chức Lễ Tổng kết Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2013. Đồng chí Trần Hồng Tiến - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và đông đảo các bạn Thanh niên tình nguyện đã về tham dự.

Bình Phước: 90 đại biểu tham dự Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ VIII

Web.ĐTN: 90 đội viên, thiếu niên, nhi đồng đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Phước năm 2013 đã về dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ VIII do Tỉnh đoàn Bình Phước tổ chức.