Công tác giáo dục

Quảng Trị: Sức trẻ tô thắm sắc xuân

20:27 - 23/01/2014      1168
Web.ĐTN: Đón xuân Giáp Ngọ, tuổi trẻ Quảng Trị đang có nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ nhân dân và các địa phương có hoàn cảnh khó khăn đón Tết, góp phần tô điểm cho mùa xuân thêm tươi vui và ý nghĩa.

Mới nhất

Trung ương Đoàn thăm, chúc Tết tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Web.ĐTN: Chiều ngày 22/01, đoàn công tác Trung ương Đoàn do Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết thiếu nhi tại trường nuôi dạy trẻ khuyết tật Bà Rịa - Vũng Tàu và các cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Lữ Đoàn 171 Vùng II Hải quân tại TP Vũng Tàu.

Bắc Ninh: Ấm áp “Xuân nồng ấm – Tết yêu thương”

Web.ĐTN: Nhằm chia sẻ những khó khăn, mang những món quà ấm áp tặng các gia đình hộ nghèo, người người già neo đơn đón Tến nguyên đán – xuân Giáp Ngọ 2014, Tỉnh Đoàn Bắc Ninh đã tổ chức đi thăm, tặng quà những đối tượng khó khăn trước Tết.

Bí thư T.Ư Đoàn gặp mặt truyền thống đoàn cựu chuyên gia làm nghĩa vụ quốc tế ở Campuchia

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm giải phóng Campuchia thoát khỏi chế độ diệt chủng Pôn Pốt, sáng nay (22/01), Bí thư T.Ư Đoàn Đặng Quốc Toàn đã có buổi gặp mặt truyền thống với các cựu chuyên gia thanh niên của T.Ư Đoàn làm nghĩa vụ quốc tế ở Campuchia.

Trung ương Đoàn thăm, chúc tết tại Khánh Hòa

Web.ĐTN: Sáng ngày 21/01, đoàn công tác của Trung ương Đoàn do đồng chí Lê Quốc Phong – Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân.

Thái Nguyên: Ấm áp “Xuân Sinh viên - Chung tay thắp sáng ước mơ”

Web.ĐTN: Đại học Thái Nguyên vừa tổ chức chương trình “Xuân Sinh viên – Chung tay thắp sáng ước mơ” năm 2014 với sự tham gia của hơn 200 sinh viên tiêu biểu trong toàn Đại học. Đây là chương trình là một chương trình được Đại học Thái Nguyên tổ chức thường niên vào dịp Tết đến xuân về.