Công tác giáo dục

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tích cực tuyên truyền và tham gia phòng, chống dịch cúm gia cầm A

15:23 - 07/02/2014      1585
Web.ĐTN - Ngày 07/02/2014 Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã có Công văn khẩn gửi tới Ban thường vụ các tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc và Tổng Biên tập các Báo của Đoàn về việc tuyên truyền và tham gia phòng, chống dịch cúm gia cầm A (H7N9, H10N8, H5N1, H5N2, H6N1).

Mới nhất

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn các thời kỳ thăm, chúc Tết các đồng chí Nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Web.ĐTN - Sáng 31/1 (mùng 1 Tết Giáp Ngọ), Đoàn chúc Tết gồm các đồng chí nguyên là Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn các thời kỳ gồm các đồng chí Vũ Trọng Kim, Hoàng Bình Quân, Đào Ngọc Dung và Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã đến thăm và chúc Tết các bậc lão thành cách mạng, nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Ban Bí thư Trung ương Đoàn chúc tết các đơn vị nhân dịp đón xuân Giáp Ngọ 2014

Web.ĐTN: Đúng tối 30 Tết, tại Hà Nội, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải dẫn đầu đoàn công tác của Trung ương Đoàn đã đến thăm và chúc Tết một số cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tỉnh Đoàn An Giang ra mắt 2 điểm “Bến đò ngang văn hóa an toàn”

Tỉnh Đoàn An Giang vừa phối hợp Ban an toàn giao thông tỉnh An Giang tổ chức ra mắt mô hình điểm“Bến đò ngang văn hóa an toàn” tại 02 bến là Bến đò TT An Phú – xã Vĩnh Lộc, huyện An Phú và bến đò Rạch Sâu (xã Hội An – Bình Phước Xuân) huyện Chợ Mới.

Đoàn Khối Doanh nghiệp TW tặng quà thanh niên công nhân và gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ

Web.ĐTN: Với phương châm tổ chức các hoạt động thiết thực hưởng ứng Năm thanh niên tình nguyện 2014, hướng tới kỷ niệm 84 năm thành lập Đảng, chào Xuân Giáp Ngọ, nhằm góp phần chung tay cùng tuổi trẻ cả nước hướng tới đồng bào nghèo, thanh niên ở những vùng khó khăn đón một cái Tết vui vẻ.

Hai vợ chồng Bí thư Chi đoàn vượt khó làm trang trại giỏi

Web.ĐTN: Sinh năm 1981, Bùi Văn Kiên không chỉ là một Bí thư Chi đoàn gương mẫu mà còn là một tấm gương điển hình làm kinh tế giỏi. Vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, giờ đây Kiên đã có một cơ ngơi mà nhiều người nể phục.