3 Phong trào

Mới nhất

Ban Bí thư Trung ương Đoàn thăm và làm việc tại Hà Giang

Web.ĐTN: Ngày 14/7, đồng chí Phan Văn Mãi - Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với Ban thường vụ Tỉnh Đoàn Hà Giang.

Cần Thơ: Tuổi trẻ Ninh Kiều góp sức xây dựng nếp sống văn minh đô thị

Web.ĐTN: Xây dựng tuyến đường không vi phạm trật tự đô thị, công cộng và mô hình hẻm an toàn - xanh – sạch – đẹp là hai trong nhiều hoạt động thiết thực của tuổi trẻ quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) từ đầu năm đến nay.

Quảng Ninh: Hỗ trợ con giống giúp thanh niên xóa đói, giảm nghèo bền vững

Web.ĐTN: Ngày 14/7/2013, Tỉnh đoàn Quảng Ninh đã trao con giống đợt I cho các hộ thanh niên nghèo trên địa bàn xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ.

Đồng Tháp: Thăm và tặng quà chiến sĩ mùa hè xanh 2013

Web.ĐTN: Sáng ngày 12/7, Tỉnh Đoàn Đồng Tháp đã đến thăm và tặng quà các chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh đang thực hiện các công trình phần việc tại Thị xã Sa Đéc và Huyện Lấp Vò.

Góp ý dự thảo Báo cáo sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 25-NQ/TW

Web.ĐTN: Sáng ngày 12/7 tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo Báo cáo sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 25-NQ/TW ngày 25/7/2008 của BCH Trung ương Đảng khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đồng chí Phan Văn Mãi – Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn đã chủ trì Hội nghị.