3 Phong trào

Sức lan tỏa lớn từ chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2013

10:19 - 21/08/2013      2061
Web.ĐTN: Khác với những năm trước, chiến dịch thanh niên tình nguyện (TNTN) hè 2013 được bắt đầu triển khai với phương châm xuyên suốt từ tỉnh đến huyện, xã đó là: không ra quân rầm rộ, không phô trương hình thức, mà tất cả 40 đơn vị trực thuộc trên địa bàn toàn tỉnh sớm bắt tay ngay vào những công việc, hoạt động cụ thể, thiết thực.

Mới nhất

Phát động nhắn tin ủng hộ Chương trình “Nhà bán trú cho em”

Web.ĐTN: Sáng 20/8, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Báo Thanh niên và Cổng thông tin nhân đạo Quốc gia tổ chức Chiến dịch nhắn tin ủng hộ Chương trình “Nhà bán trú cho em”.

Bến Tre: Mỗi đội hình phải giải quyết được ít nhất một nội dung chuyên sâu

Web.ĐTN: Ban Chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh Bến Tre đã tổ chức Hội nghị tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2013.

Trà Vinh: Tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2013

Trên 1.000 sinh viên, học sinh các trường trong và ngoài tỉnh cùng đại diện các gia đình có các chiến sĩ ở trong thời gian diễn ra chiến dịch đã từ các địa phương trong tỉnh về dự.

Sơn Dương- Tuyên Quang: Hướng tới kỷ niệm 68 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Web.ĐTN: Thiết thực chào mừng kỷ niệm 68 năm Cách mạng tháng Tám, hướng tới kỷ niệm Quốc khánh 2/9 và giáo dục truyền thống lịch sử của quê hương cách mạng, Thủ đô khu giải phóng, Thủ đô kháng chiến cho ĐVTN, từ ngày 15-16/8/2013, Ban Thường vụ huyện đoàn phối hợp với Trung tâm Văn hóa TT - TT huyện Sơn Dương tổ chức hội trại „về nguồn“ cho 500 ĐVTN khối xã, thị trấn khu vực thượng huyện tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào.

Hội sinh viên Đại học Thái Nguyên với cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt”

Web.ĐTN: Phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu luôn đi đầu trong mọi hoạt động của mình, nhiệm kỳ qua, Hội Sinh viên Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) đã khẳng định được vị trí, vai trò nòng cốt trong các phong trào, hoạt động lớn của sinh viên tỉnh Thái Nguyên.